Phụ tùng xe nâng Yale

9/30/19

Bán phụ tùng xe nâng hàng Yale,

Yale lift trucks parts OEM,

Yale là thương hiệu xe nâng từ Hoa Kỳ, các sản phẩm xe nâng hàng Yale hướng đến khách hàng tầm trung nên thường có giá thành thấp và thường cần nhiều chi phí sữa chữa hơn khi so với các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ khác.

Phụ tùng xe nâng Yale 0909648178
Phụ tùng xe nâng Yale 0909648178

Các sản phẩm phụ tùng xe nâng Yale được sản xuất bởi các nhà gia công phụ tùng cung cấp cho nhà máy Yale nên có chất lượng và độ ổn định cao. Khi cần mua phụ tùng xe nâng Yale, quý khách hàng vui lòng cung cấp model xe nâng Yale, năm sản xuất, mã phụ tùng… để chúng tôi lựa chọn sản phẩm tương đương.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng và phụ tùng OEM cho xe nâng hàng YaleZZZ  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://forum.xenangjapan.com/2019/09/phu-tung-xe-nang-yale.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0909648178 Thúy Hoàng
Tags:

Đăng nhập Gmail để viết[ 0 ]


Góp ý hoặc gửi yêu cầu