Xe nâng điện Mitsubishi

9/29/19

Xe nâng điện Mitsubishi Nhật Bản, 

Mitsubishi battery forklift from Japan, 

Mitsubishi là nhà sản xuất thiết bị cơ giới công nghiệp hàng đầu tại Nhật Bản, trong lĩnh vực sản xuất xe nâng điện thương hiệu Mitsubishi có các dòng như xe nâng điện 4 bánh ngồi lái FB15CA FB25CA, xe nâng điện reach truck đứng lái tầm thấp RBS15CA RBS20CA và RBS25CA.

Tất cả các dòng xe nâng điện Mitsubishi sử dụng động cơ điện xoay chiều AC và có tùy chọn kho lạnh. Các dòng xe nâng điện Mitsubishi dạng battery forklift 4 bánh ngồi lái cũng thường được sử dụng để gắn các loại attachment như Push Pull, Carton Clamp, kẹp giấy cuộn tròn.

Ngoài sản phẩm xe nâng Mitsubishi chạy điện dạng battery forklift - reach truckZZZ  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://forum.xenangjapan.com/2019/09/xe-nang-ien-mitsubishi.html , trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0909648178 Thúy Hoàng
Tags:

Đăng nhập Gmail để viết[ 0 ]


Góp ý hoặc gửi yêu cầu