Máy tạo giấy chèn hàng Ranpak

9/30/19

Cho mượn máy tạo đệm giấy chèn hàng, 

Máy tạo giấy đệm hàng sẽ sử dụng giấy từ cuộn để vò lại thành cục dùng để chèn vào khoản trống trong thùng hàng hoặc tạo thành đệm lót êm giúp chống shock cho hàng hóa. Các giấy dùng để chèn hàng thường là giấy chuyên dụng, có độ đàn hồi cao và khó bị rách gãy cũng như khó bị ẩm rách.

Máy tạo giấy chèn hàng Ranpak 0909648178
Máy tạo giấy chèn hàng Ranpak 0909648178

Ưu điểm của việc sử dụng giấy chèn hàng là sản phẩm của bạn được bảo vệ an toàn và tránh được các vấn đề về môi trường. Giấy chèn hàng có tuổi thọ cao và thường được tái sử dụng 5 – 10 lần vòng đời.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng và máy tạo giấy chèn hàng Ranpak giúp bảo vệ hàng hóa trong họpZZZ  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://forum.xenangjapan.com/2019/09/may-tao-giay-chen-hang-ranpak.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0909648178 Thúy Hoàng
Tags:

Đăng nhập Gmail để viết[ 0 ]


Góp ý hoặc gửi yêu cầu