Side shift gắn cho xe nâng

9/30/19

Lắp thêm side shift cho xe nâng, 

Xe nâng hàng khi được trang bị thêm side shift sẽ giúp người vận hành không cần phải đánh lái bánh xe khi lấy hàng giúp giảm mòn bánh xe. Ngoài ra khi vào container lấy hàng, nhờ có side shift nên xử lý công việc sẽ nhanh hơn.

Side shift gắn cho xe nâng 0909648178
Side shift gắn cho xe nâng 0909648178

Side shift dành cho xe nâng hàng còn được gọi với tên bộ dịch càng – bộ dịch giá – bộ sàn càng… để sử dụng side shift, xe nâng phải được trang bị thêm 1 cần thủy lực số 3. Nếu quý khách hàng muốn lắp side shift cho xe nâng đang có sẵn mà không có valve thủy lực số 3 thì cần lắp thêm valve điện tử.

Ngoài sản phẩm xe nâng hàng và side shift bộ sàn càng dịch giá Cascade USA gắn thêm cho xe nâng hiện cóZZZ  còn cung cấp thông tin về nhiều dòng sản phẩm xe nâng hàng khác như: Mitsubishi Nissan Toyota Raymond BT Jungheinrich Nissan Unicarriers Logisnext TCM Komatsu Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Sumitomo và một số thông tin về các dòng sản phẩm xe nâng đời cũ, xe nâng hàng chuyên dụng có thiết kế đặc biệt. Nguồn thông tin tại https://forum.xenangjapan.com/2019/09/side-shift-gan-cho-xe-nang.html, trân trọng cảm ơn.

Hotline: 0909648178 Thúy Hoàng
Tags:

Đăng nhập Gmail để viết[ 0 ]


Góp ý hoặc gửi yêu cầu